LightBlog

Sưu Tầm Nhạc - CD gốc chép trên phôi Phono chất lượng cao



Âm thanh tinh khiết, thuần khiết… quả thực có sức thu hút bất tận đối với những ai đã trót dây vào con đường âm thanh. Tuy nhiên, ở Việt Nam không phải ai cũng mua cho mình được những CD Audio gốc chính hiệu.

Nguyên nhân:
- Đĩa gốc chính hãng ( đặc biệt là đĩa xưa) nguồn hàng không nhiều và không sẵn.
- Không phải ai cũng có điều kiện lúc nào cũng sẵn sàng bỏ ra vài trăm nghìn tới hàng triệu đồng để mua một CD audio. Giới chơi audio ai cũng sở hữu một lượng CD lớn, nếu tất cả đều là đĩa xịn thì số tiền đầu tư là khổng lồ, chỉ “đại gia” mới đủ sức.
- Những CD cao cấp, nếu phát trên một bộ dàn máy “tầm tầm” trên dưới 30 triệu thì sự khác biệt cũng không thật rõ rệt nếu so sánh với âm thanh phát trên đĩa F1. Bởi vậy, với những người thu nhập trung bình, dàn máy mới đang chỉ ở mức Low-end hoặc Hi-Fi (tầm đầu tư dàn máy trên dưới 2.000usd) thì thảng hoặc cũng chỉ mua những đĩa xịn mà họ rất “kết”.
- Phần đông vẫn phải mua đĩa Trung Quốc, hình thức được in khá bắt mắt nhưng giá không rẻ (trên dưới 50.000đ/đĩa) và chất lượng thì dở tệ vô cùng: Phôi đĩa mỏng dính, các track (bài) cho tiếng không đều nhau, do nguồn ghi không tốt nên dải cao thường chói gắt khó nghe, nhất là khi phát trên các hệ thống âm thanh tiếng thiên sáng; dễ bị vấp khi phát trên các đầu máy đời cũ, “cỏ úa” như Sony 227esd, 333esd.…
- Một số người chơi Audio chỉ chăm chú đầu tư phần cứng (Amp, CDP, loa, dây…) mà chưa chú trọng tới phần mềm (CD), có người sử dụng cả đĩa ghi từ mp3 làm nguồn phát, rất lãng phí, không khai thác được hết cái hay của hệ thống.

Thấy được thực tế này, shopCD Sưu Tầm Nhạc được ra mắt với các ưu điểm:
- Phôi đĩa sử dụng là Mitsubishi Phono- R Audio Premium - loại đĩa chất lượng tốt nhất và thông dụng nhất trong giới Audiophile VN hiện nay.
- Bìa đĩa (cover) được in mầu .
- Nội dung phong phú : Asia , Thúy Nga , Phượng Hoàng , Làng Văn , Mây, Hải Âu, NĐBD, Thúy Anh , Giáng Ngọc , ...
- Nguồn nhạc là các đĩa gốc sưu tầm bấy lâu nay đã lưu dưới dạng ảnh nrg của Nero và lossless, cho chất lượng âm thanh tương đương với đĩa gốc nhất, âm thanh tinh khiết không nổ, không méo, không chói gắt…
- Ghi đĩa bằng đầu đọc Plextor chuyên nghiệp, tốc độ chậm 4X nên đĩa bền tốt, đọc rất tốt trên mọi đầu CD.
- Giá cả hợp lý: 50.000đ/CD

Để khẳng định chất lượng sản phẩm, xin cam kết:
- Không đưa các nguồn nhạc kém chất lượng vào sản xuất, uy tín lâu dài.
- Nếu CD bị lỗi, vấp… các bạn có thể đổi lại bất cứ lúc nào, không giới hạn thời gian. Điều kiện: CD phải còn nguyên trạng như lúc mua, không xước.


Liên hệ:
0987 011 039 (gặp Minh)
0909 676 404 (gặp Khái)

Sưu Tầm Nhạc - CD gốc chép trên phôi Phono chất lượng cao Sưu Tầm Nhạc - CD gốc chép trên phôi Phono chất lượng cao Reviewed by Ngô Hoàng Minh on 9/10/2015 Rating: 5
ads