LightBlog

CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA CHO TRUNG TÂM ASIA?


(Theo: Thùy Trang Nguyễn)

CÓ AI BIẾT CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA CHO TRUNG TÂM ASIA? 

Hôm kia anh Trúc Hồ chia tay, cô Thy Vân Giám Đốc cũng chia tay, rồi hôm nay ca sĩ Nguyên Khang cũng chia tay ... Trước đây Đan Nguyên và Nguyễn Hồng Nhung cũng chia tay với Asia để sang Thúy Nga và Hà Thanh Xuân cũng rời Asia về VN hát với show Mạnh Quỳnh. 

Mc Nam Lộc thì kêu gọi mọi người bình tĩnh, đồng thời mời gọi các ca sĩ từng hợp tác với Asia tới "Họp Khẩn" để cho ý kiến, nhưng sau đó buổi họp khẩn này đã bị hủy bỏ vào giờ chót mà ngay chính MC Nam Lộc cũng không hề hay biết chuyện này.

Và cũng có tin là cô nữ đạo diễn ở Texas sẽ thay thế Trúc Hồ cho chương trình ASIA 79 Còn Mãi Trong Tim (Love is Forever)...

Theo Thùy Trang tìm hiểu thì bắt đầu có sự "xâm nhập" của ca sĩ từ Thúy Nga sang hát, đồng thời các chương trình Asia sắp tới sẽ có mặt các NSUT, các ca sĩ từng về VN hát show cho các chương trình trong nước.

Đồng thời trong tương lai sẽ có nhiều bản nhạc thuộc loại "mì gói", "mì tôm" ăn liền đang thịnh hành ở VN cũng được đưa sang để thay thế cho nhạc Vàng lâu nay được ưa chuộng ở Trung Tâm Asia.

Vấn đề rất dễ hiểu là thời thịnh của ngành làm SHOW âm nhạc đã qua, bị lỗ nặng do tình trạng sang băng lậu quá nhiều.

Một khi bị lỗ về tài chính thì sẽ có bàn tay lông lá đưa tiền vào để mua Thương Hiệu là điều có thể xảy ra. Việt Cộng rất căm thù TT ASIA và chúng nó muốn triệt hạ T.T này bằng đủ mọi phương cách có thể.

Và cuối cùng thì Trúc Hồ và Thy Vân dường như không hạp với nhau nữa vì vấn đề gì bên trong nội bộ chưa biết.

Vậy chuyện gì đang xảy ra?
CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA CHO TRUNG TÂM ASIA? CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA CHO TRUNG TÂM ASIA? Reviewed by Ngô Hoàng Minh on 10/30/2016 Rating: 5
ads