LightBlog

Huỳnh Phi Tiễn: "Ra đi để tiếng hát vẫn mang ý nghĩa lúc ban đầu"

Sau khi nhạc sỉ Trúc Hồ và một số ca nhạc sỉ nồng cốt của Trung tâm Asia xin phép ra đi, ca sỉ Huỳnh Phi Tiễn đã quyết định ra đi.


Xin trích một Status trên Facebook của ca sỉ Huỳnh Phi Tiễn: (29/10/2016)


"Má tôi thường nói cuộc đời là một giấc mộng thật dài, nhưng lúc mình nhớ nhau chỉ là chuỗi thời gian của những phút giây thôi. Phi Tiễn tôi rất may mắn đã được để ý đến qua Giọng Ca Vàng, và từ đó tinh thần yêu nước, yêu tự do, yêu cộng đồng Việt Nam hải ngoại, và hơn nữa yêu tiếng lòng thôi thúc cho một Việt Nam công bằng bác ái và tự do dân chủ của tôi từ nhỏ cũng được nhiều người "đồng cảm" biết đến. Tôi biết vì sự nhỏ bé của mình trong thân phận, nên lời tâm sự này chắc cũng không có nhiều người đọc mà lời chỉ trích tôi sẽ nhiều hơn lòng cảm thông cho một ca sĩ yêu thương nghệ thuật, yêu thương một đất nước Việt Nam tự do không Cộng sản.
Đối với tôi Asia là một nơi dù tôi đi đến đâu, ai cũng sẽ biết và nhớ tôi là người của gia đình này, dù cho thời gian có phai màu, nhưng nó vẫn luôn sẽ mãi là như thế. Tôi quên làm sao được những giây phút ở bên cạnh ông bác Anh Bằng và các anh chị em nghệ sĩ.
Tôi luôn biết ơn Gia đình Asia đã cổ vũ và giúp đỡ tôi được trưởng thành, thành công và hạnh phúc trong nghệ thuật. Cho dù chỉ 5 năm, nhưng đối với tôi nó là cả một bầu trời kỷ niệm.
Làm sao tôi nói hết được tấm lòng trân trọng và biết ơn nhạc sĩ Trúc Hồ, nhạc sĩ
Trúc Sinh và Giám đốc Trung Tâm Asia, chị Thy Vân, đã đào tạo, dạy dỗ và hướng dẫn tôi trong âm nhạc cũng như trong hướng đi của cuộc sống. Ân tình này sẽ đi theo tôi đến tận quãng đời này.
Vì là một người yêu nghệ thuật và lời ca tiếng hát, vì biết ơn thầy, biết ơn đời, và vì biết mình là một kẻ lưu vong, vì biết bên kia bờ đại dương có đồng bào tôi đang bị bạo quyền cai trị, và vì biết những người yêu thương tôi ở các cộng đồng người Việt Nam lưu vong cùng chí hướng với tôi, ngày hôm nay tôi ra đi...để tiếng hát của tôi luôn mang một ý nghĩa lúc ban đầu.
Nhạc sĩ Trầm Tử Thiêng có nói "...Đừng đợi thấy vinh quang từ chiến thắng. Xin hãy ngưỡng mộ và tri ân ... ngay từ buổi ban đầu của sự góp mặt đầy quả cảm ..."
Và một lần nữa, tôi kính mong Asia và chị Thy Vân luôn thành công như trước kia để mai sau người người luôn ghi nhớ."


Huỳnh Phi Tiễn: "Ra đi để tiếng hát vẫn mang ý nghĩa lúc ban đầu" Huỳnh Phi Tiễn: "Ra đi để tiếng hát vẫn mang ý nghĩa lúc ban đầu" Reviewed by Ngô Hoàng Minh on 10/30/2016 Rating: 5
ads