LightBlog

CA NHẠC SĨ SỸ ĐAN: XIN CHÀO TẠM BIỆT ASIA


Ca nhạc sĩ Sỹ Đan là một trong những nhạc sĩ hòa âm chính của Trung Tâm Asia và cũng là một trong những người đã tạo cho Asia một bản sắc âm nhạc với phong cách hòa âm rất riêng biệt được nhiều khán giả yêu thích trong nhiều năm qua.


+++
All Good Things must come to an end.
Như vậy là gần 20 năm hoạt động và cộng tác với TT Asia của mình cũng đã dừng lại ở đây.
Cùng làm việc với Asia qua các thế hệ: Như Quỳnh, LN Tiến, G Huy, M Đình, Shayla, Trish rồi đến Q Khanh, MT Sơn, HT Linh, N Khang .... quá nhiều niềm vui, quá nhiều kỷ niệm, quá nhiều ân tình để có thể nói lên câu Good bye...
Sỹ Đan tin mọi chuyện xảy ra đều có lý do và phần số của nó, đến với nhau và chia tay nhau cũng chỉ là vòng tròn định mệnh của cuộc đời. Khoảng thời gian hạnh phúc và êm đẹp nhất trong cuộc đời hoạt động sáng tác và trình diễn của mình, tôi sễ không bao giờ quên, and I would never regret being apart of Asia, cám ơn Asia đã tôi một lý tưởng một chính nghĩa để sống, và cám ơn Asia đã chấp cánh cho biết bao nhiêu tài năng trẻ bay bổng lên nền trời âm nhạc Việt Nam.
All good things must come to an end, let close the chapter and moving forward.
I will not point my finger to anybody, I will not sit there and cry, life goes on...
Dù ở bất cứ nơi đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, mình cũng vẫn có thể hoạt động và làm việc được khi trong tim mình vẫn còn muốn cống hiến, và vẫn còn tràn đầy niềm khát khao đam mê âm nhạc, and I truly believe that.
Thank you and Good bye Asia
CA NHẠC SĨ SỸ ĐAN: XIN CHÀO TẠM BIỆT ASIA CA NHẠC SĨ SỸ ĐAN: XIN CHÀO TẠM BIỆT ASIA Reviewed by Ngô Hoàng Minh on 10/29/2016 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

ads