LightBlog

Nguyên Khang: "Phải nói sao đây ??? "

Có lẽ đây là một kết thúc cho một sự bắt đầu mới chăng ???
Trong những tuần lễ vừa qua là một khoảng thời gian khó khăn cho tất cả những người anh em cùng chí hướng với tôi !
Nếu phải nói đến sự cống hiến cho ASIA thì không ai có thể phủ nhận công lao của anh TRÚC HỒ , người đã hy sinh cả một thời trai trẻ để phục vụ cho âm nhạc , cho ASIA ENTERTAINMENT , và ước mơ cho một VIỆT NAM DÂN CHỦ ,NHÂN QUYỀN bên cạnh những người như nhạc sỹ ANH BẰNG , nhạc sỹ VIỆT DŨNG , nhạc sỹ NAM LỘC , chị THY VÂN mà anh em chúng tôi gọi là MA RƠ ( manager) theo phiên âm vui của anh MẠNH ĐÌNH , từ đó ai cũng gọi chị như vậy!!!
Tuy tôi chỉ là lớp ca sỹ đến sau , nhưng tính ra cũng đã 13 năm , tôi vẫn còn nhớ như in ngày nhạc sỹ TRÚC HỒ gọi cho tôi bằng một giọng người Nam khàn đặc " cho gặp Nguyên Khang đi !
Dạ tôi Nguyên Khang đây !
À ! Khang hả ? Anh là Trúc Hồ đây "......và từ đó tôi cộng tác với ASIA cho đến chương trình ASIA 78 TÌNH YÊU VÀ THÂN PHẬN mới đây !
Tuy rằng tôi đã đi hát như một ca sỹ tự do và được làm việc với các trung tâm băng nhạc như THÙY DƯƠNG MUSIC , WORLD MUSIC , BÍCH THU VÂN , BIỂN TÌNH , THẾ GIỚI NGHỆ THUẬT , BIỂN NHỚ ...nhưng nếu được cộng tác với ASIA hay THUÝ NGA hoặc VÂN SƠN và TÌNH PRODUCTION là một cái gì đó may mắn lắm cho những ca sỹ mới như tôi !
13 năm Hát cho ASIA là một khoảng thời gian không dài nhưng cũng không quá ngắn để có được những kỷ niệm thật đẹp , có những thăng trầm để cùng chia sẻ , có những sự hy sinh để cùng lèo lái ASIA được tồn tại trong tình trạng băng đĩa lậu và download tràn lan như hiện nay !!! Đó là công lao của tất cả những anh chị em ca nhạc sỹ đã từng hợp tác với trung tâm cho đến thời điểm này !!! Cái mà chúng tôi gọi là GIA ĐÌNH ASIA !
Cám ơn ASIA đã cho tôi những tháng ngày thật đẹp trong sự nghiệp ca hát của mình !
Tuy nhiên cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn khi xung quanh mình không còn thấy vui nữa !
Rất khó khăn cho tôi để phải nói lời chia tay này , nhưng cuối cùng thì mình cũng phải quyết định sau biết bao lần trăn trở!
Nhưng dù sao cũng xin chúc cho ASIA được thành công trên con đường mình đã chọn !
Chúc cho MA RƠ THY VÂN mau bình phục , luôn được nhiều sức khoẻ, sáng suốt để còn có thể trở lại dìu dắt ASIA !
Riêng bản thân mình cảm thấy buồn và tiếc nuối , không biết phải diễn tả như thế nào cho cảm giác hụt hẫng , lo lắng và mất mát này !Cũng may là bên cạnh tôi có những anh em cùng một lý tưởng , cùng một suy nghĩ , cùng có những ý nghĩ đẹp cho âm nhạc và đời sống !
Như QUỐC KHANH đã nói :
"Còn lại đây một nhóm anh em sẽ tiếp tục hết mình với nghệ thuật và âm nhạc, tất cả sẽ cùng một hướng đi chung."
Xin tạm biệt ASIA , tạm biệt một cái tên rất đẹp mà tôi đã từng được góp tiếng hát của mình !!!
"Những hẹn hò từ nay khép lại
Thân nhẹ nhàng như mây
Chút nắng vàng giờ đây cũng vội
Khép lại từng đêm vui "
Orange County
October 28-2016
NGUYÊN KHANG
Nguyên Khang: "Phải nói sao đây ??? " Nguyên Khang: "Phải nói sao đây ??? " Reviewed by Ngô Hoàng Minh on 10/29/2016 Rating: 5
ads