LightBlog

Hướng dẫn kết nối TWS JBL PRX ONE

 

Kết nối loa True Wireless Stereo (TWS) qua ứng dụng JBL Pro Connect

Tính năng True Wireless Stereo (TWS) cho phép kết nối không dây nhiều loa cùng lúc trong khi phát nhạc Bluetooth. Tính năng này hiện khả dụng với các loa EON One MKII, PRX One, EON700 Series và EON One Compact.

Phiên bản firmware tối thiểu yêu cầu cho TWS qua JBL Pro Connect:

  • EON One MKII: 5.2.4.0
  • PRX One: 5.3.2.0
  • EON700 Series: 6.2.1.0
  • EON One Compact: 6.2.0.0

Lưu ý: Để hoạt động bình thường, Bluetooth chỉ được kết nối với loa "Chính" (Host).

Hướng dẫn:

  1. Mở ứng dụng JBL Pro Connect trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.
  2. Điều hướng đến menu "Thêm loa" (Add Speakers), nơi bạn sẽ tìm thấy danh sách loa trong "Loa sẵn có" (Available Loudspeakers).
  3. Trước khi chạm vào "Kết nối" (Connect), hãy vào màn hình LCD ở mặt sau của loa. Sử dụng núm xoay Master/Menu để vào menu Cài đặt (Settings) và chọn "Ghép nối Điều khiển BT" (BT Control Pairing). Một cửa sổ bật lên trên LCD sẽ hiển thị thông báo bạn có 30 giây để ghép nối loa với ứng dụng.
  4. Chạm vào "Kết nối" (Connect). (Lưu ý: Người dùng EON One Compact có thể bỏ qua bước tiếp theo.)
  5. Trong ứng dụng, khi "Xác nhận: XXXX" xuất hiện với mã PIN 4 chữ số, hãy sử dụng núm xoay Master/Menu ở mặt sau của loa để chọn "Có" (Yes) và xác nhận mã PIN. Loa của bạn bây giờ sẽ được hiển thị là "Đã kết nối" (Connected). Trong trường hợp xảy ra lỗi, hãy thử lại quy trình ghép nối từ bước 2.
  6. Lặp lại quy trình ghép nối cho loa thứ hai.
  7. Chạm vào "Xong" (Done) để quay lại menu Cài đặt (Setup), bây giờ sẽ hiển thị cả hai loa được kết nối của bạn.
  8. Từ menu Cài đặt (Setup), chọn tùy chọn menu TWS. Cả hai loa được kết nối, cùng với các nút Host và Remote sẽ hiển thị. Các nút bên phải sẽ vẫn bị mờ cho đến khi ghép nối thành công.
  9. Gán loa Chính (Host) và loa Phụ (Remote) của bạn.
  10. Một thông báo sẽ xuất hiện, hỏi "Kết nối dưới dạng TWS?" (Connect as TWS?). Chọn "Có" (Yes). Quá trình này có thể mất đến 35 giây. Nếu xảy ra lỗi, hãy thử lại quy trình ghép nối từ bước 7.
  11. Sau khi kết nối thành công, bạn sẽ nhận được thông báo xác nhận và quay lại menu TWS. Các nút bên phải bây giờ sẽ hoạt động, cho phép bạn chọn đầu ra Trái (Left), Phải (Right) hoặc Mono cho từng loa được kết nối.

Bây giờ bạn đã sẵn sàng phát nhạc Bluetooth ở chế độ True Wireless Stereo!

Mẹo: Đổi tên loa bằng biểu tượng Bút chì trong menu Cài đặt (Setup) để bao gồm "Chính" (Host) và "Phụ" (Remote) để dễ dàng đảm bảo BT Audio được kết nối với loa Chính (Host)!


Hướng dẫn kết nối TWS JBL PRX ONE Hướng dẫn kết nối TWS JBL PRX ONE Reviewed by Ngô Hoàng Minh on 3/26/2024 Rating: 5
ads