LightBlog

CONNECTION



Conventional Connection — Sử dụng dây loa có kích thước 16-12 gauge, kết nối cực dương màu ĐỎ (+) của loa TRÁI vào cực dương màu ĐỎ (+) của kênh TRÁI trên amply của bạn. Kết nối cực âm màu ĐEN (–) của loa TRÁI vào cực âm màu ĐEN (–) của kênh TRÁI trên amply của bạn.

Lặp lại thao tác trên để kết nối các loa còn lại với các kênh amply tương ứng. Xin xem hình vẽ 3. Đảm bảo không có dây không có lớp cách điện nào từ bất kỳ kết nối nào chạm vào các cực khác nhau, vì điều này có thể gây chập điện và làm hỏng thiết bị của bạn.

Các mẫu loa Reference Premiere RP-8060FA II, RP-8000F II, RP-6000F II, RP-5000F II và RP-600M II được trang bị hai cổng kết nối. Nếu sử dụng kết nối dây đơn, dây kết nối cổng này nên được giữ nguyên. Nếu sử dụng kết nối Bi-wire hoặc Bi-amp, dây kết nối cổng này phải được gỡ bỏ. Xin xem hướng dẫn của amply để biết thêm thông tin chi tiết.

Yêu cầu Amplifier — Loa Klipsch có hiệu suất cao và hoạt động dễ dàng trên nhiều loại amply. Tất cả các loa Klipsch đều tương thích với trở kháng 8 ohm và có thể được đẩy đến mức âm lượng rất cao với sự méo tiết tối thiểu. Do mức đầu ra cao mà loa Klipsch có thể tái tạo, hãy cẩn trọng với nút điều chỉnh âm lượng. Âm lượng quá lớn trong thời gian dài có thể làm tổn hại thính giác của bạn một cách vĩnh viễn. Đẩy mạnh amply của bạn cũng có thể làm hỏng loa. Hãy kiểm tra với nhà cung cấp hoặc hướng dẫn amply để chắc chắn rằng amply của bạn phù hợp nhất với ứng dụng của bạn. Chúng tôi muốn bạn có thể nghe nhạc suốt đời.
CONNECTION CONNECTION Reviewed by Ngô Hoàng Minh on 7/20/2023 Rating: 5
ads