LightBlog

ROOM PLACEMENT



Loa kênh chính trái và phải — Để đạt hiệu suất tối ưu, Klipsch Group, Inc. (KGI) đề xuất đặt loa của bạn cách nhau từ 6 đến 15 feet (khoảng 1.8 đến 4.6 mét). Bạn cũng có thể hơi xoay chúng vào trong để cải thiện hình ảnh stereo. Vị trí nghe nên cách loa chừng 1 đến 1.5 lần khoảng cách giữa hai loa. 

Loa kênh trung tâm — Loa kênh trung tâm được thiết kế để đặt các đoạn hội thoại và âm thanh chính sao cho chúng xuất hiện như đến từ màn hình video. Do đó, loa nên được đặt càng gần màn hình càng tốt, tốt nhất là trực tiếp ở phía trên hoặc dưới màn hình. 

Loa vệ tinh kênh vòng quanh phía sau — Loa vệ tinh Klipsch nên được đặt cách vị trí nghe khoảng 2 feet (khoảng 0.6 mét), thường là từ 5-7 feet (khoảng 1.5-2.1 mét) trên mặt sàn. Các loa này nên được đặt trên các bức tường sát ngay cạnh vị trí nghe. Một lựa chọn khác là đặt chúng trên tường phía sau vị trí nghe. Vị trí cuối cùng của loa vệ tinh phụ thuộc vào đặc điểm của phòng của bạn. Chúng được thiết kế để tái tạo không gian và bầu không khí mà nhiều công nghệ âm thanh vòm hiện đại cung cấp. 
ROOM PLACEMENT ROOM PLACEMENT Reviewed by Ngô Hoàng Minh on 7/20/2023 Rating: 5
ads